close

กรอกคำที่ต้องการค้นหา

ปิด

เปิดตัว Honda LEAD 125 กับเครื่องยนต์ใหม่ 4 วาล์ว พร้อมสเปคและราคา

22 เมษายน 2565

visibility1493

  

 

ปรับโฉมใหม่ล่าสุด  Honda LEAD 125 หนึ่งในรถสกู๊ตเตอร์ที่มีอเนกประสงค์ มาพร้แมสเปคและราคา โดยความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นเรื่องเครื่องยนต์ใหม่ ปรับดีไซน์หน้าใหม่เล็กน้อย และสีสันใหม่เพียงเท่านั้น

 

เริ่มกันที่ราคาจำหน่ายของ  Honda  LEAD 125 จะอยู่ที่  58,500 บาท ในส่วนของสีสันใหม่มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีแดง และสีน้ำเงิน

 

honda lead 125 ราคา สเปคhonda lead 125 ราคา สเปค

 

honda lead 125 ราคา สเปค

 

นอกจากนี้  Honda  LEAD 125 ยังมีรุ่นแต่งพิเศษ Special Edition ที่มาพร้อมชุดแต่ง H2C By Honda ซึ่งผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 3,000 คันเท่านั้น และมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 59,200 บาท

 

สำหรับ  Honda  LEAD 125 มาพร้อมแนวคิด “LIVE A MINIMAL LIFE มินิมอลในแบบที่เป็นคุณ” การออกแบบที่เรียบหรู โดยมีการปรับดีไซน์หน้ารถใหม่ด้วยการใช้โครเมียมเพิ่มความโดดเด่น ซึ่งว่ากันตามตรงดีไซน์หน้ารถแอบคล้าย Honda Wave อยู่เหมือนกัน

 

สเปคของ Honda  LEAD 125

เครื่องยนต์ eSP+ ใหม่ล่าสุด ขนาด 125 ซีซี. 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งทางบริษัทเคลมว่าในพิกัดเครื่องยนต์ 125 ซีซี. ถือได้ว่า 2022 Honda LEAD 125 เป็นเจ้าแรกที่ทำเครื่องยนต์แบบ 4 วาล์ว ซึ่งมีการเคลมอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 52.6 กม./ลิตร จากการทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 รับรองโดยสถาบันยานยนต์ 

 

honda lead 125 ราคา สเปค

 

จุดขายของ  Honda  LEAD 125 คือความอเนกประสงค์ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การขับขี่ในสภาพปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพื้นที่ใต้เบาะ U-Box ขนาด 37 ลิตร (ใหญ่สุดในรถขนาด 125 ซีซี. ที่มีในไทย) สามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้ถึง 2 ใบ นอกจากนี้ยังมีที่เก็บของด้านหน้าทรงสูง 12 ซม. และที่ชาร์จไฟมือถือให้ใช้งาน

 

honda lead 125 ราคา สเปค

honda lead 125 ราคา สเปค

 

นอกจากนี้ยังมีแร็คท้ายรถให้ใช้งาน ซึ่งคุณสามารถติดตั้งกล่องท้ายรถได้เลย ไม่ต้องมีการดัดแปลงให้เสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด อีกทั้งพื้นที่วางขาผู้ขับก็ยังเป็นแบบพื้นเรียบ สามารถวางสิ่งของได้อีกพอประมาณ

 

สะดวกสบายด้วยถังน้ำมันด้านหน้าขนาดใหญ่ 6 ลิตร เติมน้ำมันง่ายโดยไม่ต้องเปิดเบาะและไม่ต้องลงจากรถ ในส่วนของเรือนไมล์เป็นแอนะล็อกผสมดิจิทัล แสดงข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน

 

honda lead 125 ราคา สเปค

honda lead 125 ราคา สเปค

 

Honda  LEAD 125 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Idling Stop System (ระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ) ทำให้คุณประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้มากขึ้น และยังมีระบบ Combi Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง ขับขี่ปลอดภัยแน่นอน

 

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลของ  Honda  LEAD 125 รุ่นใหม่ล่าสุด กับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเรื่องต่างๆ ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ 

ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.thaihonda.co.th/honda/    

 

บทความที่เกี่ยวข้อง : 

 

สามารถติดตาม ข่าวสาร เทรนด์ และบทความอื่นๆ ได้ที่ เว็บไซต์ MOTOFIIX Thailand


 

สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางนี้

https://motofiixthailand.com/

 

ติดต่อสอบถาม หรือต้องการจองคิวก่อนเข้ามาใช้บริการ เรามีแอดมินคอยแนะนำ และให้คำปรึกษาตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 22.00 น.

 

newsmode

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

sell

โปรโมชั่นสุดพิเศษ



สินค้าที่คุณอาจชอบ

Flash Sale
- {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}% - {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาพิเศษ ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order
- {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min) .format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order

remove_red_eye{{ value.product_views }}

favorite

content_copy

สินค้าหมด

รับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษก่อนใครที่ Motofiix