close

กรอกคำที่ต้องการค้นหา

ปิด

2023 Kawasaki Ninja E-1 กับเรื่องข่าวลือว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

24 กรกฏาคม 2565

visibility70

  

 

ใครที่ตามข่าวคราวของ Kawasaki น่าจะเคยได้เห็นเรื่องราวของรถไฟฟ้าที่บริษัทได้นำออกมาโชว์ครั้งแรกที่งาน EICMA ในปี 2019 ซึ่งเวลานั้นยังคงเป็นรถต้นแบบอยู่ หลังจากนั้นเราก็ได้เห็นข่าวคราวของรถไฟฟ้าของ Kawasaki อยู่เนืองๆ จนล่าสุดมีข่าวลือว่าบริษัทได้พัฒนา 2023 Kawasaki Ninja E-1 เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทั้งนี้ชื่อ 2023 Kawasaki Ninja E-1 ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งต้องรอดูว่าสุดท้ายทางบริษัทจะมีการตั้งชื่อว่าอย่างไรกันแน่ แต่จะชื่ออะไรก็ไม่ค่อยสำคัญสักเท่าไหร่ หากไปเทียบกับสเปกความสามารถของรถนั้นเอง

 

จากข่าวลือที่ว่าพัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก็มีกระแสเพิ่มเติมว่า Kawasaki จะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายในเร็วๆ อีกตั้งหาก ซึ่งมันดูเป็นข่าวลือมากกว่าจะเป็นข่าวจริงในเรื่องนี้

 

2023 Kawasaki Ninja E-1

ในส่วนสเปกความสามารถของ 2023 Kawasaki Ninja E-1 มีการคาดการณ์ไว้ว่ามีการใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 15 kw ทำให้รถมีขุมกำลังที่อยู่ในระดับเดียวกับรถมอเตอร์ไซค์ในพิกัดเครื่องยนต์ 250-300 ซีซี. สำหรับระยะทางที่วิ่งได้ต่อการชาร์จไฟจะอยู่ที่ 100 กม. เพียงเท่านั้น ซึ่งมันก็เป็นระยะทางมาตรฐานของรถมอไซค์ไฟฟ้าในปัจจุบันก็ว่าได้

 

แม้จะมีข่าวลือ 2023 Kawasaki Ninja E-1 ออกมาขนาดนี้ แต่ทุกอย่างมันก็ยังดูครุมเครือพอสมควร คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า 2023 Kawasaki Ninja E-1 จะมีการเปิดตัวเมื่อไหร่เสียมากกว่า นอกจากจะมีการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้พลังงานทางเลือกอย่างทางไฮโดรเจนออกมาอีกด้วย

 

ที่มา : acbiker.online

 

newsmode

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

sell

โปรโมชั่นสุดพิเศษ



สินค้าที่คุณอาจชอบ

Flash Sale
- {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}% - {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาพิเศษ ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order
- {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min) .format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order

remove_red_eye{{ value.product_views }}

favorite

content_copy

สินค้าหมด

รับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษก่อนใครที่ Motofiix