close

กรอกคำที่ต้องการค้นหา

ปิด

2023 Kawasaki Z400 ปรับเครื่องยนต์ใหม่ที่ญี่ปุ่น รองรับค่ามาตรฐานไอเสีย Euro5

25 สิงหาคม 2565

visibility78

  

 

เปิดตัวที่ญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว 2023 Kawasaki Z400 กับความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของเครื่องยนต์ใหม่ และสีสันประจำปี ในส่วนอุปกรณ์อื่นๆ นอกจากนี้ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปด้วยแต่อย่างใด โดยนอกเหนือจาก Z400 ที่มีการเปลี่ยนแปลงแล้ว ก็มีคู่แฝดอย่างทาง Ninja 400 ที่เปลี่ยนแปลงไปเหมือนๆ กัน

 

เครื่องยนต์ของ 2023 Kawasaki Z400 ที่เปลี่ยนแปลงไปนั้น ไม่ใช่เรื่องความเร็วความแรง หรือการเพิ่มสมรรถนะแต่อย่างใด โดยมันเป็นความเปลี่ยนแปลงในเรื่องค่าปล่อยมลพิษที่ผ่านมาตรฐาน Euro5 เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นเอง เพราะบางประเทศโดยเฉพาะที่ยุโรปได้ออกข้อบังคับออกมาแล้ว ยานยนต์ที่จะจำหน่ายต้องผ่านค่าไอเสีย Euro5 เป็นมาตรฐาน

 

2023 Kawasaki Z400

 

คุณไม่ต้องกังวลว่าความเร็วความเร่งของ 2023 Kawasaki Z400 จะลดลงแต่อย่างใด หากไปดูสเปกเครื่องยนต์แบบคร่าวๆ ที่บริษัทเปิดเผยออกมา จะพบสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจะเป็นเรื่อง ซีซี. ที่ลดลงไปจากเดิมเพียงแค่ 1 ซีซี. เพียงเท่านั้น

 

สำหรับสีสันใหม่ประจำปี 2023 ก็จะมีเพิ่มเข้ามาให้เลือก 1 สี ได้แก่ Metallic Spark Black x Metallic Matte Graphene Steel Gray ในส่วนสีสันอื่นๆ ที่จำหน่ายอยู่ก่อนหน้า ก็ยังคงมีให้เลือกอยู่เช่นกัน

 

2023 Kawasaki Z400

 

เชื่อว่าในไทยก็น่าจะมีการปรับเครื่องยนต์ใหม่ให้ผ่านมาตรฐานค่ามลพิษ Euro5 เช่นเดียวกัน แต่อาจไม่ต้องรีบร้อนอะไรสักเท่าไหร่ ในส่วนสีสันต้องไปลุ้นกันเอาเอง ไม่สามารถคาดหวังได้ว่าทางบริษัทจะเลือกใช้สีสันใหม่เหมือนกันรึไม่ 

 

ที่มา : autoby.jp

 

newsmode

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

sell

โปรโมชั่นสุดพิเศษ



สินค้าที่คุณอาจชอบ

Flash Sale
- {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}% - {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาพิเศษ ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order
- {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min) .format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order

remove_red_eye{{ value.product_views }}

favorite

content_copy

สินค้าหมด

รับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษก่อนใครที่ Motofiix