close

กรอกคำที่ต้องการค้นหา

ปิด

เปิดตัว 2024 Yamaha Vino สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ พร้อมอัปเกรดสีสันสวยสะดุดตา

17 กุมภาพันธ์ 2567

visibility41

  

เปิดตัว 2024 Yamaha Vino สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ พร้อมอัปเกรดสีสันสวยสะดุดตา

ล่าสุด Yamaha ได้มีการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่ญี่ปุ่น ในปี 2024 ที่มาพร้อมเสน่ห์อันน่าเหลือเชื่ออย่าง Yamaha Vino กับการออกแบบมาเพื่อเน้นการใช้งานในชีวิตประจำวัน และวิ่งบนท้องถนนได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสีสันใหม่ๆ ตามสไตล์คนเมือง 

Yamaha Vino 2024 เปิดตัวเมื่อไหร่

สำหรับตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก เรายังคงเห็นสไตล์ที่เรียบง่าย และยังคงเอกลักษณ์ของทาง Yamaha ผสานกับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับมาตรฐานปัจจุบัน ในเรื่องลดการปล่อยมลพิษทางอากาศ

Yamaha Vino 2024 เปิดตัวเมื่อไหร่

ด้านสมถรรณะ Vino ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาดกะทัดรัด ซึ่งเป็นเครื่องยนต์สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว SOHC แบบหัวฉีดเชื้อเพลิง Yamaha อ้างว่าประหยัดน้ำมันได้ถึง 58.4 กม./ลิตร ทำให้ผู้ขับขี่เดินทางได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยถังน้ำมันขนาด 4.5 ลิตร (1.2 แกลลอน)  

Yamaha Vino 2024 เปิดตัวเมื่อไหร่

Yamaha Vino มีสีสันที่มีเฉพาะญี่ปุ่น 3 สี ได้แก่ Fighting Red, Matte Jeans Blue Metallic และ Puco Blue Yamaha ซึ่งเป็นสีที่ชูเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ที่เน้นความสนุกสานาน ขี้เล่นตามแบบของ Vino สำหรับสี Fighting Red ใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากสกู๊ตเตอร์รุ่นเก่า จะเห็นได้จากการใช้สีดำบนอานและที่วางเท้า ในขณะเดียวกัน สี Matte Jeans Blue Metallic เป็นสีที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต โดยเน้นการใช้สีเทาเพื่อเพิ่มความแตกต่าง สุดท้ายคือ สี Puco Blue เน้นให้เหมาะกับสไตล์การเดินทางไกล 

Yamaha Vino 2024 เปิดตัวเมื่อไหร่

ในส่วนของการออกแบบยังให้ความรู้สึกแตกต่างจากสกู๊ตเตอร์ทั่วไป เน้นสไตล์เรโทร มาพร้อมกับการบรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น มีช่องเก็บของขนาดใหญ่และตะขอสำหรับแขวนกระเป๋าไว้ที่สเกิร์ตหน้า และยังมีช่องเก็บของมีพอร์ตชาร์จเพื่อให้คุณชาร์จมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีระบบกันขโมย ด้วยระบบล็อคล้อหลัง และสัญญาณที่กุญแจ มีแผงหน้าปัดที่แสดงผลต่างๆ เช่น เวลา ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ความเร็ว ฯลฯ

Yamaha Vino 2024 เปิดตัวเมื่อไหร่

สำหรับราคา Yamaha Vino  ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น ราคาที่เหมาะสมอยู่ที่ 214,500 เยน หรือ 51,564 บาทโดยประมาณ และมีลุ้นว่าจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา ซึ่งแฟนๆ ไทยจะได้สัมผัสกับ Yamaha Vino 2024 หรือไม่นั่นต้องคอยติดตาม

 

สามารถติดตาม ข่าวสาร เทรนด์ และบทความอื่นๆ ได้ที่ เว็บไซต์ MOTOFIIX Thailand

ที่มา : rideapart


 

ส่วนใครที่สนใจสินค้าอะไหล่มอเตอร์ไซค์หรือต้องการติดตั้งก็สามารถทักมาสอบถามก่อนเข้ามาใช้บริการได้เรามีแอดมินคอยแนะนำ และให้คำปรึกษาตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 22.00 น.

 

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าสาร และโปรโมชั่นก่อนใคร

 

newsmode

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

sell

โปรโมชั่นสุดพิเศษ



สินค้าที่คุณอาจชอบ

Flash Sale
- {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}% - {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาพิเศษ ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order
- {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min) .format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order

remove_red_eye{{ value.product_views }}

favorite

content_copy

สินค้าหมด

รับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษก่อนใครที่ Motofiix