close

กรอกคำที่ต้องการค้นหา

ปิด

2021 Suzuki Burgman 400 พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ ใหม่ล่าสุด อัพเกรดความสปอร์ตพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน

25 กันยายน 2564

visibility78

  


 

New Suzuki Burgman 400 มีรูปทรงเพรียวบางเหมือนรถคูเป้สไตล์สปอร์ตที่สะดุดตา หรูหรา สะดวกสบาย และมีสมรรถนะสูง มาตรฐาน Euro 5 พร้อมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน 100%

New Suzuki Burgman 400 มาพร้อมหน้าตาใหม่หมดด้วย ไฟหน้า LED Headlight ได้รับการออกแบบให้ดูเฉียบคม และหรูหรา โดยมีไฟหน้าโคมคู่แบบ LED ผสานมัลติรีเฟลกเตอร์เทคโนโลยีที่ให้ความสว่างและให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ไฟหรี่แบบ LED เดินเส้นล้อมไฟหน้าทำให้รูปโฉมด้านหน้า ดูโฉบเฉี่ยวและดูเฉียบคมในทุกมุมมอง ปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น ชุดโคมไฟท้ายได้ถูกออกแบบให้มีความเพรียวบางและความสวยงาม ส่องสว่างชัดเจนด้วยไฟท้ายแบบ LED ที่ทันสมัย แยกสัญญาณไฟเลี้ยวอยู่ การออกแบบที่จับกันตกถูกดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้ผู้โดยสารได้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุดในขณะโดยสาร ในทุกการเดินทาง

 


 

เบาะนั่งได้รับการออกแบบ Dual Seat ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมให้ความหรูหรา ดูสวยงามยิ่งขึ้นด้วยการเดินเส้นด้ายแบบ Double Stitching สีน้ำเงิน สวยงาม นอกจากนั้นเบาะนั่งให้ความสะดวกสบายเพิ่มความหนานุ่มของเบาะนั่งเพื่อเพิ่มความสามารถปรับเบาะพนักพิงที่นั่งเลื่อนขึ้นมาได้ถึง 2 ระดับ คือ 15 มม. และ 30 มม.กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่ซึ่งมีความจุถึง 42 ลิตร และสามารถใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบและแบบครึ่งใบได้ถึง 2 ใบช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหน้ามีถึง 2 ช่อง โดยช่องทางด้านขวามีความจุขนาด 3.5 ลิตร และช่องทางด้านซ้ายขนาด 2.8 ลิตร สามารถใส่ของใช้สอยส่วนตัวได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ ชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย ชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่แบบอนาล็อกแสดงผลมาตรวัดความเร็ว และความเร็วรอบเครื่องยนต์ อ่านง่าย ชัดเจน พร้อมจอ LCD แบบมัลติฟังก์ชั่นที่แสดงผลการทำงาน

พัฒนาเครื่องยนต์ 400 ซีซี 4 จังหวะ DOHC สูบเดียว ระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำผ่านมาตรฐาน Euro 5 ให้แรงบิดในย่านต่า-กลางเป็นเยี่ยม สมดุลด้วยคันเร่งแบบใหม่ ที่ให้การขับขี่ในรอบสูงสามารถทำได้ดีมากขึ้น ช่วยในเรื่องการเดินทางไกลของผู้ขับขี่ ด้วยชิ้นส่วนเครื่องยนต์ต่างๆ ที่ปรับปรุงมาใหม่ เช่น ฝาสูบ ลูกสูบ หัวฉีด รวมไปถึงการเผาไหม้ที่ดีขึ้น มีระบบ Traction Control ช่วยลดการลื่นไถลเมื่อออกตัว เพื่อรักษาการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความมั่นใจแก่ผู้ขับขี่ สามารถยึดเกาะถนนได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมเทคโนโลยี Suzuki Dual Spark เพิ่มจำนวนหัวเทียนเป็นสองหัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และให้กำลังขับที่เสถียรยิ่งขึ้น


ล้อหน้าขนาด 15 นิ้ว ให้ความมั่นใจในทุกสภาพถนนพร้อม ดิสก์เบรกหน้าคู่ขนาดใหญ่ พร้อมระบบ ABS ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าเดิมถึง 36 กรัม เพิ่มความมั่นใจในทุกครั้งที่ขับขี่ เทคโนโลยี Suzuki Easy Start สตาร์ทรถอย่างง่ายดาย โดยแค่เบรคค้างไว้ แล้วกดปุ่มสตาร์ทเพียง 1 ครั้ง เพิ่มความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยช่องล็อคสายนิรภัยที่คล้องระหว่างตัวถังรถกับวัตถุที่เคลื่อนที่ไม่ได้ ยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลในพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ มั่นใจในทุกครั้งที่จอด เพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่จอดรถด้วยระบบกุญแจนิรภัยแบบแม่เหล็กพร้อมระบบกุญแจ Suzuki Advanced Immobilizer System ไม่สามารถปลอมแปลงรหัสจากกุญแจชุดอื่นได้


New Suzuki Burgman 400 มาพร้อม 3 สีใหม่
- สีเงินด้าน (Metallic Mat Sword Silver)

- สีเทานม (Solid Iron Gray)
- สีดำด้าน (Metallic Mat Black No.2)


สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีราคาจำหน่ายเริ่ม 239,000 บาท
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.autodeft.com/
 
 

 

 

newsmode

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

sell

โปรโมชั่นสุดพิเศษ



สินค้าที่คุณอาจชอบ

Flash Sale
- {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}% - {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาพิเศษ ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order
- {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min) .format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order

remove_red_eye{{ value.product_views }}

favorite

content_copy

สินค้าหมด

รับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษก่อนใครที่ Motofiix