close

กรอกคำที่ต้องการค้นหา

ปิด

เปิด Honda Monkey Star Wars Limited Edition เพียง 300 คันเท่านั้น!

19 มีนาคม 2567

visibility28

  

สาวกหนังไซ-ไฟต้องไม่พลาด ล่าสุดแบรนด์ปีกนก ได้เปิดรถมอเตอร์ไซค์น้องใหม่ ที่ร่วมงานกับภาพยนต์ดังในตำนานอย่าง Star Wars นั่นคือ  Honda Monkey Star Wars Limited Edition เพียง 300 คันเท่านั้น พร้อมพาคุณพุ่งทะยานสู่สงครามบนอวกาศแล้ววันนี้ 

 

รถ มอเตอร์ไซค์ honda

 

ถึงเวลาที่ต้องเลือกระหว่างฝ่ายกบฏและจักรวรรดิเอ็มไพร์ จะอยู่ฝั่งไหนก็สนุกไม่แพ้กัน กับ Honda Monkey Star Wars เปิดตัวในราคา 169,900 บาท

 

เริ่มด้วย Honda Monkey Star Wars Limited Edition : Light Side โดดเด่นด้วยดีไซน์กราฟิกบนตัวถังน้ำมันโทนสีขาว-น้ำเงิน หุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีเทาในธีมยานอวกาศ พร้อม Emblem โลโก้ Star Wars แสดงถึงเอกลักษณ์ของพลังที่โดดเด่น

 

รถ มอเตอร์ไซค์ honda

 

มาพร้อมฝาครอบข้างหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์สีน้ำเงิน ให้ความสวยงามมีมิติ พร้อมสติกเกอร์ Monkey ที่สามารถเรืองแสงได้ในยามค่ำคืน และสติกเกอร์ยาน X-Wing ของฝั่ง Light Side เข้าคู่กับครอบกรองอากาศสีเทาที่มีตัวละคร R2-D2 เพิ่มเข้ามาทำให้โดดเด่นคู่กับสีสันที่ลงตัว

 

รถ มอเตอร์ไซค์ honda

 

Honda Monkey Star Wars Limited Edition : Dark Side นำเสนอด้วยเหล่าด้านมืด ‘ดาร์ธ เวเดอร์’ ที่ทรงพลัง น่าเกรงขาม มาพร้อมลวดลายดวงดาวในกาแล็กซี่ ที่ใช้เทคนิคการพ่นสีวาดลวดลายบนตัวถังน้ำมัน คู่ไปกับฝาครอบข้างหุ้ม คาร์บอนไฟเบอร์ ให้ความสวยงามมีมิติ

 

พร้อมสติกเกอร์ Monkey ที่สามารถเรืองแสงได้ในยามค่ำคืน และสติกเกอร์ดาวมรณะ หรือ Death Star ของฝั่ง Dark Side สะท้อนตัวตนและรถเข้ากันอย่างลงตัว รวมทั้งครอบกรองอากาศดีไซน์พิเศษหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์ ให้ความพรีเมียม และสติกเกอร์ขอบล้อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดาบไลท์เซเบอร์ สะท้อนความเป็น Dark Side ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

รถ มอเตอร์ไซค์ honda

 

มาพร้อมกับพรีเมียมบอกซ์เซทสำหรับแฟน Star Wars พันธุ์แท้ ด้วยเสื้อแจ็คเกตหนังสุดเท่ และไอเทมไลท์เซเบอร์เรืองแสง พร้อมกับ Key Chain Star Wars Limited Edition ให้ผู้ที่จองเป็นเจ้าของรถได้นำไปเป็นของสะสม 

 

รถ มอเตอร์ไซค์ honda

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัส ‘Honda Monkey Star Wars Limited Edition’ คันจริงได้ที่งานมอเตอร์โชว์ 2024 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมนี้เป็นต้นไป และสำหรับรถที่มี Serial Number หมายเลข 004 และ 066 ซึ่งเป็นตัวเลขที่อยู่ในความทรงจำของเหล่าสาวกและแฟนๆ Star Wars จะถูกนำมาประมูลครั้งแรก ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 วันที่ 30 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

บทความที่เกี่ยวข้อง :

ฮอนด้า เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2024 มาแรง แซงทุกกระแส!

Honda เตรียมเปิดตัว PCX160 2024 อย่างเป็นทางการ พร้อมสีสันใหม่น่าจับจอง Honda เปิด

ตัวรถน้องใหม่ New Wave125i กับ 4 เฉดสีสุดแจ่ม ราคาโดนใจนัดบิดสุดๆNew Honda 

X-ADV บิ๊กสกู๊ตเตอร์ ลวดลายกราฟิกสุดเท่ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย

 

สามารถติดตาม ข่าวสาร เทรนด์ และบทความอื่นๆ ได้ที่ เว็บไซต์ MOTOFIIX Thailand


 

ส่วนใครที่สนใจสินค้าอะไหล่มอเตอร์ไซค์หรือต้องการติดตั้งก็สามารถทักมาสอบถามก่อนเข้ามาใช้บริการได้เรามีแอดมินคอยแนะนำ และให้คำปรึกษาตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 22.00 น.

 

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าสาร และโปรโมชั่นก่อนใคร

 

 

newsmode

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

sell

โปรโมชั่นสุดพิเศษ



สินค้าที่คุณอาจชอบ

Flash Sale
- {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}% - {{ numeral( ((value.unitprice - value.discount_price) / value.unitprice)*100 ).format('0,0') }}% - {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_price).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาพิเศษ ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order
- {{ numeral( value.coupon_per ).format('0,0') }}%
{{ value.product_name }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.price_min) .format('0,0') }} ฿{{ numeral(value.discount_coupon).format('0,0') }}
฿{{ numeral(value.unitprice).format('0,0') }}
ราคาหลังใช้คูปอง
New ผ่อน 0% Pre order

remove_red_eye{{ value.product_views }}

favorite

content_copy

สินค้าหมด

รับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษก่อนใครที่ Motofiix